-
1. Đối tượng áp dụng
- Tất cả khách mua hàng tại CÔNG TY TNHH TM THIẾT BỊ VĂN PHÒNG THANH HÀ
2. Khu vực áp dụng và chi phí:
CÔNG TY TNHH TM THIẾT BỊ VĂN PHÒNG THANH HÀ nhận vận chuyển hàng hóa trên toàn quốc
- Đổi trả sản phẩm
3. Thời gian giao hàng:
- Đơn hàng trong nội thành HCM: vận chuyển trong vòng 24h hoặc theo yêu cầu của khách hàng.
- Đơn hàng trong bán kính 100km: vận chuyển trong vòng 1- 2 ngày hoặc theo thỏa thuận giữa công ty và khách hàng.
- Đơn hàng ngoài bán kính 100km: vận chuyển trong vòng 3 - 5 ngày hoặc theo thỏa thuận giữa công ty và khách hàng.
- Trước khi vận chuyển, bộ phận giao nhận sẽ liên lạc với Quý khách hàng để hẹn thời gian, địa điểm cụ thể.
- Thời gian giao hàng : từ 8h30 đến 17h tất cả các ngày từ thứ 2 à thứ 7.
- CÔNG TY TNHH TM THIẾT BỊ VĂN PHÒNG THANH HÀ có thể giao hàng chậm trễ do những điều kiện bất khả kháng như thời tiết xấu, điều kiện giao thông không thuận lợi, xe hỏng hóc trên đường giao hàng, trục trặc trong quá trình xuất hàng… Mong Quý khách hàng thông cảm !
4. Đóng gói giao hàng
Đối với đơn hàng giao hàng thông qua dịch vụ vận chuyển thuê ngoài, để an toàn cho hàng hóa của Quý khách, CÔNG TY TNHH TM THIẾT BỊ VĂN PHÒNG THANH HÀ sẽ đóng gói hàng hóa trong các bao bì hoặc thùng hàng chuyên dụng.
5. Cước phí giao nhận
- Cước phí chuyển: được tính dựa trên Trọng lượng hàng hoặc Trọng lượng qui đổi từ Kích thước (đối với hàng cồng kềnh), chi phí đóng kiện gỗ, cự ly nơi giao hàng.
- Cách thức tính Trọng lượng qui đổi từ Kích thước (đối với hàng cồng kềnh – theo đúng tiền lệ của ngành chuyển phát): Chiều dài (cm) x Chiều rộng (cm) x Chiều cao(cm) / 6000.
- Quý khách hàng có thể tham khảo Phụ lục Cước vận chuyển và Chỉ tiêu thời gian vận chuyển theo giá của đơn vị cung cấp.
- Nếu đơn hàng của quý khách cần phải chuyển đi bằng những chuyến hàng khác nhau hoặc phải chuyển đi nhiều lần, cước phí chuyển toàn bộ đơn hàng của quý khách sẽ được tính một (01) lần tại thời điểm chuyển hàng đầu tiên.
6. Trách nhiệm với hàng hóa vận chuyển
- Nếu dịch vụ vận chuyển do CÔNG TY TNHH TM THIẾT BỊ VĂN PHÒNG THANH HÀ chỉ định, chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ CÔNG TY TNHH TM THIẾT BỊ VĂN PHÒNG THANH HÀ đến địa điểm do quý khách yêu cầu.
- Quý khách có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, móp méo, hoặc sai hàng hóa, Quý khách vui lòng ký xác nhận tình trạng hàng hóa với Nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho Bộ phận Chăm sóc Khách hàng.
- Sau khi Quý khách đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa, THANH HÀ không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, sai hàng hóa,… từ Quý khách sau này.
- Nếu dịch vụ vận chuyển do Quý khách chỉ định và lựa chọn thì Quý khách sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ CÔNG TY TNHH TM THIẾT BỊ VĂN PHÒNG THANH HÀ đến Quý khách. Khách hàng sẽ chịu trách nhiệm cước phí và tổn thất liên quan.