Chính sách đổi/trả hàng
  •        Nhằm đảm bảo quyền lợi khách hàng, nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng, CÔNG TY TNHH TM THIẾT BỊ VĂN PHÒNG THANH HÀ sẽ hỗ trợ quý khách đổi sản phẩm mới cùng loại nếu sản phẩm gặp sự cố không thể khắc phục được ngay (do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất). Thông tin chi tiết như sau:

    I. Phạm vi áp dụng:

    1. Đối tượng áp dụng: Khách hàng đã mua sản phẩm tại CÔNG TY TNHH TM THIẾT BỊ VĂN PHÒNG THANH HÀ

    II. Điều kiện áp dụng:

    1. Thời gian đổi trả hàng: Sản phẩm được đổi trong vòng 7 ngày kể từ khi giao hàng (áp dụng với tất cả các sản phẩm).

    2. Sản phẩm phải còn nguyên tem niêm phong của CÔNG TY TNHH TM THIẾT BỊ VĂN PHÒNG THANH HÀ hoặc của nhà sản xuất.

    3. Sản phẩm được xác định bị lỗi kỹ thuật bởi các kỹ thuật viên của CÔNG TY TNHH TM THIẾT BỊ VĂN PHÒNG THANH HÀ hoặc của nhà sản xuất.

    4. Sản phẩm nhận lại phải còn nguyên vẹn vỏ thùng, xốp và đầy đủ các phụ kiện kèm theo, quà khuyến mãi (nếu có)…

    5. Sản phẩm nhận lại không bị lỗi hình thức (trầy xước, vỡ, móp méo, ố vàng,…)

    6. Sản phẩm khi nhận lại phải có đầy đủ các chứng từ kèm theo như (chứng từ mua hàng, hóa đơn VAT, phiếu bảo hành, sách hướng dẫn, catalogue…)

    III. Trường hợp không chấp nhận đổi/trả:

    1. Khách hàng muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã nhưng không thông báo trước.

    2. Lỗi hỏng hóc sản phẩm do khách hàng vận hành không đúng chỉ dẫn.

    3. Khách hàng không thực hiện các quy định theo yêu cầu để được hưởng chế độ bảo hành và đổi hàng(ví dụ không gửi phiếu bảo hành về đúng nơi quy định trong thời gian quy định).

    4. Khách hàng tự làm ảnh hưởng đến tình trạng bên ngoài sản phẩm như rách, bao bì, trầy, xước, vỡ…

    5. Khách hàng yêu cầu đổi trả hàng hóa vì trầy, xước, móp méo. ố, vàng… sau khi đã được kiểm tra và nhận bàn giao.

    IV. Qui trình xử lý thủ tục đổi/trả hàng:

    1. Khách hàng liên hệ trực tiếp với Trung tâm bảo hành cuả Hãng hoặc Trung tâm bảo hành của CÔNG TY TNHH TM THIẾT BỊ VĂN PHÒNG THANH HÀ

    2. Sau khi có giấy xác nhận tình trạng với nội dung hàng hóa hư hỏng do lỗi kỹ thuật không thể sửa chữa được ngay, việc đổi hàng sẽ được thực hiện theo đúng quy định của CÔNG TY TNHH TM THIẾT BỊ VĂN PHÒNG THANH HÀ và của nhà sản xuất hoặc Trung tâm bảo hành được ủy quyển của nhà sản xuất.

    3. Quy trình xử lý thủ tục đổi/trả hàng được thực hành trong vòng 07(bảy) ngày tính từ ngày CÔNG TY TNHH TM THIẾT BỊ VĂN PHÒNG THANH HÀ nhận đủ thông tin và các giấy tờ theo quy định từ phía khách hàng.

    4. Quý khách vui lòng liên hệ Bộ phận Chăm sóc Khách hàng để được hướng dẫn thủ tục đổi trả hàng.

Các bài đăng khác
Chính sách bảo mật
Chính sách bảo mật
Chính sách bảo hành/bảo trì
Chính sách bảo hành/bảo trì
Chính sách vận chuyển/giao nhận
Chính sách vận chuyển/giao nhận
Quy định và hình thức thanh toán
Quy định và hình thức thanh toán
Chính sách & Quy định chung
Chính sách & Quy định chung